Đồ ăn Nhật Bản hấp dẫn, giá mềm tại Hà Nội

Ai đã trót phải lòng và ham mê ẩm thực Nhật Bản đều biết sự cầu kỳ, tỉ mỉ trong khâu chế biến của từng món ăn. Ngoài sashimi và sushi nổi tiếng về sự tươi ngon còn có rất nhiều món ăn kích thích vị giác, khiến ai đã ăn một lần thì  khó có thể quên.

 

>>> Xem thêm: công ty chuyên làm kế toán

 

Đầu tiên phải nói đến là món bánh xèo Nhật Bản. Món ăn này là một sự phối hợp của rau, nấm, bột mì, thịt bò hoặc hải sản. Đặc biệt nhất là nước sốt làm theo công thức độc đáo rưới ở trên và cá bào mỏng rắc làm tăng thêm vị. Giá bánh xèo tại Sio Sushi chỉ 50.000 đồng.
Sau bánh xèo là món cơm cuốn. Những hạt cơm Nhật dẻo thơm, có vị hơi chua của dấm và một chút ngọt của đường, tản đều ra một miếng lá rong biển khô, rồi dùng để cuộn những loại nhân như tôm, cá, dưa chuột, trứng. Nếu ăn cơm cuốn kiểu California, bạn sẽ còn được tận hưởng vị sừn sựt của trứng cua phủ bên ngoài. Giá cơm cuốn giá từ 35.000 đồng.

Mì udon xào hải sản sốt kem là sự hòa quyện giữa sợi mì tươi và  sự mềm mại của nước sốt kem tươi thơm ngậy, nhưng không hề ngấy. Thực khách có thể tùy chọn nhân hải sản hay bò, nấm. Mì udon xào hải sản sốt kem giá 90.000 đồng.

 

>>> Xem thêm: dịch vụ kế toán

 

Để bữa tiệc thêm trọn, hãy thử một nồi lẩu với nước lèo rất vừa ăn, vị sâu cay hoặc vị nấm. Có rất nhiều loại lẩu nhưng có nhẽ đắt hàng nhất vẫn là lẩu bò Úc và lẩu hải sản. Khi ăn cho thịt hoặc hải sản vào trước cho ngọt nước, rồi chần rau lên, gói miếng thịt vào rau để cảm nhận hết  vị ngon của lẩu.

 

>>> Xem thêm: dịch vụ quyết toán thuế

 

Ngoài ra, tại Sio Sushi còn nhiều món cho thực khách chọn lựa như Tempura chiên ròn rụm, cơm rang cuộn trứng, salad rong biển tươi và trứng cua mang lại sự tươi ngon của biển cả, các loại thịt xiên nướng được tẩm ướp gia vị đặc biệt.

Mặc dầu mới ra đời vào tháng 11/2012, nhờ lợi thế về giá và đồ ăn luôn tươi mà quán luôn có một lượng khách thân quen khá đông. Không gian quán sôi động trẻ trung, phù hợp với những buổi gặp mặt bạn bè, hò hẹn cặp đôi. Quán có phòng riêng cho nhóm từ 10 đến 40 người, có phòng lớn 150 người,là địa điểm lý tưởng cho những buổi liên hoan, sinh nhật…

 

 

 

 

Bài này đã được đăng trong Thị trường. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này